[Ad] Marketing FAST เทมเพลตการตลาดสำหรับคนขายของออนไลน์ยุคใหม่

0

ประหยัดงบโปรโมทสินค้าออนไลน์ด้วยเทมเพลตการตลาดรูปแบบใหม่ ที่รวดเร็ว คุ้มค่า และใช้งานง่าย เหมาะกับคนขายของออนไลน์ที่ต้องการประหยัดงบเเต่ยังคงไว้ซึ่งงานที่มีคุณภาพ

ในยุคที่ใคร ๆ ก็ขายสินค้าออนไลน์ได้ เเต่จะทำอย่างไรล่ะที่จะให้สินค้าของเราโดดเด่นและครบถ้วนกว่าของคนอื่น เเน่นอนการตลาดออนไลน์และการทำเเบรนดิ้งจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจคุณ

ลองให้ #เทมเพลตการตลาด Marketing FAST เป็นตัวช่วยของคุณดูสิครับ เทมเพลตการตลาดเริ่มต้นเพียง 1,999 บาทเท่านั้น ประหยัดงบการตลาดเพื่อเอาเงินที่เหลือไปลงโฆษณาและส่งเสริมการขายในด้านอื่น ๆ ได้สบายเลย

#เทมเพลตการตลาด คือเเพ็คเกจงานการตลาดที่จำเป็นสำหรับการขายสินค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นภาพโฆษณาสำหรับลง Facebook หรือ Instagram ที่มีดีไซน์สวยงามรวมถึง Website ที่ใช้งานง่ายเเสนง่าย

พูดง่าย ๆ Marketing FAST คือเทมเพลตการตลาดรูปแบบใหม่ ที่ได้ทั้งภาพโฆษณาและเว็บไซต์สำหรับโปรโมทสินค้าออนไลน์

📌 เทมเพลตการตลาดของ Marketing FAST ที่ลูกค้าจะได้รับประกอบไปด้วย

1. Profile Photo ภาพโปรไฟล์
2. Cover Photo ภาพปก
3. ภาพโฆษณาจตุรัสยอดฮิต ขนาด 1080 x 1080
4. ภาพโฆษณาขนาดแนวนอน ขนาด 1200 x 628
5. Website สำหรับโปรโมทสินค้าโดยเลือกจากเทมเพลต 3 แบบที่เรามี

สามารถเลือกเทมเพลตการตลาดของเราได้ในหน้า Facebook > Photo > Album หรือ www.mktfast.com/templates (เลือกดูได้ทั้งรูปแบบดีไซน์และเว็บไซต์)

ที่สำคัญทีมงานของ Marketing FAST จะเป็นคนจัดทำทุกชิ้นงานให้ลูกค้าเอง มอบความสะดวกสบาย การออกแบบมีคุณภาพสูง เเละสามารถประหยัดเวลาของเจ้าของธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

📌 สินค้าและบริการทั้งหมดของ Marketing FAST

1. Package “Fast & Budget” : 699 บาท ได้รับเฉพาะไฟล์ .psd จากเทมเพลตที่ถูกออกแบบไว้เเล้ว
2. Package “Business” : 1,999 บาท เลือกเทมเพลตที่มี สามารถเปลี่ยนภาพและข้อความได้ ได้รับทั้ง .psd และ .jpg HD รวมถึงเว็บสำหรับโปรโมทสินค้า
3. Package “Premium” : 5,999 บาท ออกแบบเทมเพลตคุณภาพระดับพรีเมียมเฉพาะสินค้าของคุณเท่านั้น และยังได้รับเว็บโปรโมทสินค้าอีกด้วย
4. ลงโฆษณาบน LINE : ค่าบริการลงโฆษณาเริ่มต้น 1,500 บาท
5. ภาพโฆษณาเคลื่อนไหว : 3,999 บาท ต่อ ชิ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก www.facebook.com/mktfast.official หรือ คลิก www.mktfast.com