รวมพลเหล่าคนเกมกับ Acer Day: Game’s On!

Acer day0

บริษัท เอเซอร์ ประเทศไทย จำกัด เอาใจคอเกม จัดแคมเปญ Acer Day พร้อมกิจกรรมโปรโมชั่นมากมาย รวมทั้งเผยโฉมนวัตกรรมใหม่ ๆ ของอุปกรณ์เกม พร้อมร่วมเชียร์การแข่งขันอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ เพื่อค้นหาตัวแทนสู่การแข่งขัน BUSAN 9th Esport 2017 World Championship ณ ประเทศเกาหลีใต้

 

Acer Day

 

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นในธีมของ “Acer Day: Game’s On” เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเอเซอร์ในการผลักดันนวัตกรรมไอทีทางด้านเกมมิ่งแมชชีน รวมไปถึงการสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ต โดยแคมเปญครั้งนี้จะมี 3 กิจกรรมหลักอยู่ด้วยกัน

 

Acer Day Game Site

 

กิจกรรมออนไลน์ สำหรับผู้สนใจร่วมเล่นเกมใน www.acer-day.com/th เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม 2560 โดยสามารถนำคะแนนสะสมมาแลกสิทธิ์ในการจับรางวัล ลุ้นเป็นผู้โชคดีเพื่อชิงโน้ตบุ๊ครวม 4 เครื่อง

 

Nationwide Promotion

 

โปรโมชั่นสำหรับร้านค้าตัวแทนจำหน่าย เริ่มตั้งแต่ 14 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2560

 

Nationwide Lucky Draw: สำหรับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์เอเซอร์ทุกรุ่น และลงทะเบียนผ่านแมสเซนเจอร์ (Inbox) Facebook Acer Thailand ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ถึง 6 สิงหาคม รับสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัลเอเซอร์โน้ตบุ๊ค 18 เครื่อง มูลค่ากว่า 600,000 บาท

Cash Back:  สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เอเซอร์ในรุ่นที่กำหนด รับฟรี ส่วนลดเงินสดมูลค่า 2,000 บาท เมื่อลงทะเบียนสินค้าผ่าน แมสเซนเจอร์ (Inbox) Facebook Acer Thailand (จำนวนจำกัด)

Trade in: สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เกมมิ่งแบรนด์และรุ่นที่กำหนด สามารถนำเครื่องเก่ามาเช็คสภาพ เพื่อตีราคาส่วนลดสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเครื่องใหม่ และลงทะเบียนสินค้าผ่านแมสเซนเจอร์ (Inbox) Facebook Acer Thailand เพื่อรับส่วนลดคืนภายใน 14 วัน กิจกรรมนี้สามารถใช้บริการได้ทั้งในงาน Acer Day: Game’s On และศูนย์บริการเอเซอร์ 10 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม – 31 กันยายน 2560 (ตรวจสอบราบละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ www.tradeinacer.com)

 

Acer Day: Game’s On

 

ระหว่างวันที่ 3-6 สิงหาคม 2560 ณ บริเวณลานโปรโมชั่น พันธุ์ทิพย์พลาซ่าประตูน้ำ ในงานจะพบกับนวัตกรรมเกมมิ่งรุ่นล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น Predator 21X, Predator Helios 300, Nitro 5 รวมถึงโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษ โดยในงานจะเเบ่งออกเป็น 5 โซนดังนี้

 

1. Acer Unlock Zone: ลุ้นเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เพียงกดรหัส 4 หลักได้ถูกต้อง เมื่อเครื่องเข้าสู่ระบบปฏิบัติการ สามารถรับผลิตภัณฑ์ที่ปลดรหัสกลับบ้านได้เลยทันที

2. Dream Team Zone: สำหรับลูกค้าคอเกมรวมทีมกันมา (5 ท่าน : 1 ทีม) ซื้อผลิตภัณฑ์เกมมิ่งและออกใบเสร็จในบิลเดียวกัน พร้อมลงทะเบียนสินค้าผ่านแมสเซนเจอร์ (Inbox) Facebook Acer Thailand รับทันทีส่วนลดเงินสดมูลค่า 5,000 บาท / เครื่อง (จำกัดสิทธิ์เฉพาะ 20 ทีมแรกเท่านั้น)

3. New Arrival พบกับสุดยอดเกมมิ่งโน้ตบุ๊ค Predator 21X, Predator Helios 300, Nitro 5 ที่จะมาอวดโฉมประชันความแรงให้คอเกมได้สัมผัส

4. Free Check Up Zone: บริการให้คำปรึกษาตรวจเช็คผลิตภัณฑ์เอเซอร์ฟรีในงาน

5. Clearance Zone: ผลิตภัณฑ์ Clearance จากเอเซอร์กับส่วนลดสูงสุดถึง 70%

 

Acer Day
Predator 21X ที่มีเพียงแค่ 21 เครื่องในประเทศไทยเท่านั้น!

 

Acer E-Sport

นอกจากนี้ในกิจกรรม Acer Day: Game’s On ที่พันธุ์ทิพย์พลาซ่า เอเซอร์ได้ร่วมกับสมาคมไทยอีสปอร์ต (Thai E-Sports Association: TESA) จัดการแข่งขัน E-Sport Thailand Championship 2017 โดยเกมที่ใช้แข่งขันมี Leage of Legends / Counter-Strike และ Tekken 7 ผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นตัวแทนไปแข่งขันที่ BUSAN 9th E-Sport 2017 World Championship ในเดือนพฤศจิกายน 2560 โดยจะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 3 – 6 สิงหาคม 2560 ณ Pantip E-Sport Arena พันธุ์ทิพย์พลาซ่าประตูน้ำ

 

Acer Day
ความร่วมมือระหว่าง Acer Thailand กับ สมาคม E-Sport ของประเทศไทย

 

พบกิจกรรมเด็ดและโปรโมชั่นโดน ๆ ได้ในแคมเปญ Acer Day สำหรับกิจกรรมออนไลน์ www.acer-day.com/th เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม 2560 กิจกรรมหน้าร้านตัวแทนจำหน่าย 14 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2560 และกิจกรรม Acer Day: Game’s On ในวันที่ 3 – 6 สิงหาคม 2560 ณ พันธุ์ทิพย์พลาซ่าประตูน้ำ ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acerthailnd.com/privilege  และ www.facebook.com/AcerThailand