โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ฤกษ์เริ่มต้นก่อสร้างโรงแรมไลฟ์สไตล์แบรนด์โคซี่ แห่งที่ 2

0

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เดินหน้าโปรเจ็คแบรนด์โคซี่ แบรนด์น้องใหม่ในเครือเซ็นทารา หลังจากเปิดให้บริการ โรงแรมโคซี่ สมุย เฉวง บีช อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยล่าสุดเพิ่งเปิดฤกษ์เริ่มต้นก่อสร้างโรงแรมแบรนด์โคซี่ แห่งที่2 ที่พัทยาเหนือ โดยมีชื่อว่าโคซี่ พัทยา นาเกลือ บีช

โคซี่ คือแบรนด์น้องใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อสอดคล้องวิถีของคนรุ่นใหม่ยุคดิจิทัล ซึ่งเป็นสัดส่วนการตลาดที่กำลังจะขยายตัว โคซี่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ทันสมัย เป็นมิตร เรียบง่าย ราคาย่อมเยาว์ สามารถเข้าถึงได้ ทันสมัยที่รองรับระบบสมาร์ทโฟน เรียบง่ายด้วยระบบ Self Service Check in ที่เพิ่มความคล่องตัวและรวดเร็ว ทั้งยังมีคาเฟ่ไลฟสไตล์ เปิด 24 ชั่วโมง บนแนวคิดอิสระและหยืดหยุ่นที่มากขึ้น

 

 

โคซี่ พัทยา นาเกลือ บีช พร้อมนำเสนอห้องพักจำนวน 282 ห้อง พร้อมด้วยสมาร์ททีวีที่ทันสมัย บวกกับอินเตอร์เน็ต Wifi ไร้สายและ พอร์ต USB รองรับในทุกๆห้องและรอบบริเวณโรงแรม ฟิเจอริ่งด้วยสระว่ายน้ำ เทคโนโลยีการซักรีดแบบ laundromat และ คาเฟ่ “Hub” 24ชั่วโมงเพื่อใช้พักผ่อนเป็น Digital playspace ตามแนวคิดWYSIWYG (What you see is what you get) อีกทั้งลูกค้ายังจะได้รับ Daily credit เพื่อแลกสิทธิอาหารและเครื่องดื่มจากโรงแรม

 

โคซี่ พัทยา นาเกลือ บีช พิกัดตั้งอยู่ห่างจากเซ็นทรัล เฟสติวัล ประมาณ 5 นาที เดินทางสะดวกสบายและอยู่ในระยะที่ใกล้ชิดหาดมากชนิดเดินถึงได้ ซึ่งจะพร้อมเปิดให้บริการในปี 2562 นี้

 

การพัฒนาโครงการโคซี่นี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์การขยายตัวของโรงแรมตามกลยุทธ์แผนการเจริญเติบโตระยะ 5 ปีขององค์กร ซึ่งโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารามีเป้าหมายที่จะขยายเปิดโรงแรมโคซี่เพิ่มเติมอีก 40 สาขาทั้งในประเทศไทยและเอเชีย

นักการตลาด นักเดินทางสายธรรมชาติ และหนอนหนังสือ ที่มีความสนใจมากมายจนนับไม่ถ้วน ตั้งแต่ด้านสังคม การเมือง การศึกษา ธุรกิจ เทคโนโลยี และวงการเกม